Thứ Tư, 1 tháng 6, 2011

Nho mai ( Forever)

12 nhận xét:

  1. Xem tren web mo qua ! Anh em thong cam ! Se up ban nhung ban HD khac len mediafire ! Thanks
    >.<!

    Trả lờiXóa
  2. ok :). Đã cài mạng chọn gói chưa mai đợi thi xong xen bản của máy hoan cũng đc đó ;))

    Trả lờiXóa
  3. ko co cach nao` lam net dc ak`

    Trả lờiXóa
  4. Uoc gi chung ta duoc quay lai nhung ngay di hoc. vui lam nhi. co nhung thu mat di roi moi thay het gia tri. hay tran trong nhung giay phut ben nhau 12a1 nhe. chuc lop minh do dai hoc. i love you!

    Trả lờiXóa
  5. Để tên đi bạn ! nặc danh xấu lắm ! Hi

    Trả lờiXóa
  6. to mai anh ne. to de ten roi nhung khong duoc. sorry

    Trả lờiXóa
  7. tớ nhớ lớp mình lắm ước gì lại được học với nhau như xưa

    Trả lờiXóa
  8. tớ nhớ mọi người nhớ lắm lắm

    Trả lờiXóa
  9. bạn có tâm sự thì gọi điện cho tớ 01235890818 phục vụ 24/7(thứ bảy và chủ nhật nghỉ). Nếu tin mình có thể bạn sẽ tìm thấy một sức mạnh vô hình.

    Trả lờiXóa
  10. Up lên mạng nên hơi mờ ! Anh em thông cảm...

    Trả lờiXóa
  11. ui xem mấy ảnh này lại nhớ ngày xưa hi ước gì thời gian trở lại nhỉ hihi

    Trả lờiXóa

Các bạn không có tài khoản google ấn vào phần Tên/URL sau đó điền tên của mình vào !
Phần URL bỏ trống hoặc điền tên các blog của các bạn cũng được ! Thân