Thứ Hai, 4 tháng 1, 2010

Nhận xét đúng đắn chân thực nè.Bảo đảm đọc xong các cậu phê như con tê tê cho mà xem hihi(^_^).Nhớ cho nhận xét nha.

Đầu tiên là Ngọc Thắng: Tớ thấy bạn ấy là 1 con người khá điềm tĩnh, chín chắn và đầy tự tin. Với vóc người to lớn cùng khuôn mặt khá điển trai + thêm lượng kiến thức phong phú về nhiều lĩnh vực trong cuộc sống ( tài lẻ ) thì có lẽ Thắng sẽ là chỗ dựa vô cùng vững chắc cho các bạn gái đó hehe. Ngoài ra Thắng còn rất hào phóng nữa chứ ( nhất là khi đi chơi với Mai đó nghe ) (*_*). Ah mà trang blog lớp mình thành công được như ngày hôm nay có công rất lớn của Thắng đó nha vì vậy nên cậu càng phải cố gắng hơn nữa đẻ ngày càng có nhiều thêm những đóng góp lớn lao cho trang web đẻ cho trang web hấp dẫn hơn nữa nhé.


Tiếp theo đây đó chính là Mai của chúng ta: Đây là 1 bạn gái xinh đẹp, dễ thương, thông minh và tốt bụng (ui). Nhưng chiều cao của bạn í thì hơi khiêm tốn chút xíu nha (^_^). NHưng điều đó cũng chẳng ảnh hưởng nhìu lắm đâu đừng lo nhé Mai. Bật mí nà: Mai vs Thắng có lẽ sẽ là 1 cặp đôi Nokia hoàn hảo trong lớp mình đó (Yeah).


Uhm các cậu có bít thiếu sót lớn nhất của blog lớp mình là gì ko có lẽ đó chính là ảnh của Toàn đó. Bởi vì đây là 1 bạn trai rất mạnh mẽ và vô cùng vô cùng đẹp trai của lớp mình. Còn về tính cách thì có thể nói ban j ấy vô cùng rộng rãi, hào phóng và cực kì tốt bụng nha. Thêm vào đó là khiếu hài hước nên co thẻ làm bạn của Toàn là 1 điều tuỵêt vời. NHưng vì bạn ấy wá mạnh mẽ ma tớ phải lãnh những cú đánh đau đớn huhuhuhuhu(T_T)



Ngay sau đây chính là M.Anh: Bít nói sao đây nhỉ?: Đây là 1 bạn gái thông minh, xinh đẹp học rất giỏi, và theo tớ nghĩ thì bạn ấy cực kì chăm học and nề nếp. M.Anh còn luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác nữa và là người hoà đồng. Nói chung là tốt nên co thể chính điều này khiến M.Anh có sức quyến rũ rất lớn đối với các bạn nam trong lớp đó nha. Xung quanh M.Anh có tới mấy cái vệ tinh nhân tạo lận. Ngưỡng mộ ghê hehehehehe.


Tiếp theo tiếp theo đây chinh là Hải: Bạn có một ngoại hình khá va học very very giỏi. Trong lớp Hải hay được thầy cô giáo khen nên Hải là một tấm gương sángchói cho tớ noi theo đây ( Mà tớ kém nhất lớp rùi ko ai kém hơn nữa nên bạn nào cung~ là tấm gương để tớ noi theo hết ( hic thật đó)). Ah Mà Ko Bít Hải có phải là 1 cái vệ tinh nhân tạo ko ta ???????. Ai mà được Hải thích thì vô cùng sướng đó nha( tớ nghĩ vậy).



Bim Bim tránh đường nào cho miss(Cô) Thuý đi: Theo tớ nghĩ thì có lẽ Thuý sẽ là nhân vật nữ chính của lớp đấy ( vì bạn ấy cực kì nổi bật). Chà chà các cậu có thể nhận thấy tính cách Thuý có thể bẻ ngược 180 độ ngay tức thì . Đang từ cười nói vui vẻ co thể lập tức chuyển sang giận dữ.... Mà lúc ây thì tớ sợ lém huhuhuhuhu ko dám đến gần đâu (T_T). Tuy vậy nhưng lúc bạn ấy vui vẻ nhìu hơn là khi nổi giận ( may wá ). Mà lúc vui vẻ thì bạn ấy rất dễ tính, hoà đồng và cũng rất thông minh con tốt bụng là điều ko thể thiếu rùi. Ah ma tớ thấy Thuy co vẻ rât love mua săm đấy nên bạn nào mà muốn làm bạn trai Thuý thì cẩn thận đó nha ( cảnh báo trước kẻo sau này hối ko kịp). (^_^)_


The seven í Huệ Huỳnh: Đây là bạn gái xinh xắn đáng yêu và dễ tính cực kì 9---> là người helpful
. Có thể thấy trên khuôn mặt Huệ lúc nào cũng nở nụ cười. Có lẽ đây là ưu điểm lớn nhất của bạn ý. Nhưng vì vậy mà Huệ nói very nhiều nhiều ( thế mới cười nhiều được). Và Về điểm này thì ko tốt đâu /huệ ah. cậu hải nói ít cho nữ tính chút đi thì mới được nhiều bạn nam thích chứ. Cố gắng lên.______________



The eight is Linh Linh: cái tên này nghe wa thì bạn nào cũng nghĩ đây là 1 ban gài cực kì dễ thương 100% . Nhưng ko phải đâu bởi vì tên thật của bạn ấy chỉ là Linh thui vì bọn tớ quý nên mới thêm 1 chữ nữa vào cho đáng iu thui. Thực tế Linh là 1 tiền đạo xuất sắc trong đội bóng của lớp đó nha===> khi thi đấu ko thể thiếu vắng Linh dc đâu.Nếu ai ko bít thì sẽ có cảm giác Linh là 1 người khó gần nhưng khi bit rùi thi sẽ ko còn cảm giác đó nữa đâu. Ngoài ra bạn ấy còn học rất giỏi nữa chứ . Vì vậy nên 3 bạn Linh, Toàn, Điện là 3 trụ cột cho bàn tớ (chỉ trừ tớ ra thui kém nên phải chấp nhận số phận) trong các giờ kiểm tra.



Oa Oa đã là bạn thứ chín rồi sao nhanh wá ta: Điên nặng : Đó chính là cách đánh vần tên bạn ý đó. Mặc dù thế nhưng Điện chẳng hề điên đâu mà ngược lại Điện còn rất thông minh và very Humour đấy. Được học và chơi cùng bạn ấy tớ cảm thấy rất thoải mái. oa oa ma nhà Điện có lắm cây lắm nha khi nào phải đến chôm 1 ít hoa quả mới được.



Ten Ten Ten chính là Hương : nói gì đây nhỉ đây là 1 bạn nữ thông minh cởi mở, vui tính và hoạt bát. rất tốt với bạn bè nên có nhiều bạn và cũng được nhiều bạn yêu quý. Nhà bạn ý to lắm cao lắmm.


Last kill is Mạnh Thắng: Đây là 1 bạn nam rất có tướng làm wan trong lớp.tuy thể thao bạn ấy ko giỏi nhưng lương kiến thức mà bạn ấy sở hữu lại vô cùng nhìu.Sở hữu 1 khuôn măt ưa nhìn cùng nhân cách tốt đẹp nên Thắng cũng được nhiều bạn bè quý mến.




-- Điêm chung của các bạn lớp mình(trừ tớ ra nhé):
+) Nam:đẹp trai, học giỏi, thông minh nóichung là toàn những anh tài cả
+) Nữ: xinh đẹp,tốt bụng... ==> như những bông hoa khoe sắc ngát hương tô điểm thêm cho tập thể 11a1.


====>>>> Trai thanh Gái lịch



Cuối cùng là tự giới thiệu về bản thân:
Ưu điểm: vui vẻ. hết(dốt mà còn vui -> ko có lòng tự trọng)
Nhược điểm: ham chơi, lười học,kém tắm lắm ghét,.....
Càng nói càng thấy xấu hổ nên thui đây. Mong các bạn giúp đỡ tớ nhiều nhiều.





Xin chân thành cảm ơn các bạn đã đọc nhe.Nhớ cho ý kiến đó



ThámTửMèoĐenXIII_98

21 nhận xét:

  1. sao cậu viết về tớ ít thế, việt anh ơi tớ có nhiều điểm tốt lắm cơ mà kể típ đi nha^^.
    Tớ quý Vịt Anh của tơ nhất đấy

    Trả lờiXóa
  2. Bài này rất rất .... củ chuối !
    Haha....

    Trả lờiXóa
  3. tớ cũng thấy buồn cười thiệt,như trẻ con viết ý, nhưng dù sao vẫn cảm ơn ban vịt anh nhiều.hjhj

    Trả lờiXóa
  4. fuck nhân. xét bài tó thế sao huhuuuhuhu dỗi rùi hứ

    Trả lờiXóa
  5. zzz Việt Anh hôm nay lại đa sầu đa cảm rồi.

    Hi cảm nhận của cậu có nhiều cái đúng and hay lắm nhưng có nhiều cái thì cậu nhầm rồi :D.
    Là cái fug thì hem nói đâu :D.
    (Năm vừa rồi tớ mắc phải hai lầm một cái thì có thể sửa được nhưng cái còn lại thì .. có lẽ là không (bao h, hic))

    Trả lờiXóa
  6. Viết sai chính tả, --", ngại ghê: "fug"="gì"

    Trả lờiXóa
  7. hj! yêu việt anh nhiều nhiều.nhưng sao tớ chỉ đc đứng thứ 7 thui.bất công quá

    Trả lờiXóa
  8. thứ tự ko quan trọng đâu mà minh chỉ côt vít cho hay thui

    Trả lờiXóa
  9. Vịt Anh ơi, dám noí bậy nha tớ đánh cho bây h.
    hjhj,nhớ khi nào sửa bài viết thi cho thêm nhiều ưu điểm của tớ nưã nha

    Trả lờiXóa
  10. Sao cau lai nhan xet ve minh nhu the. Theo to cau vui tinh, tot bung, noi nhieu,ham hoc hoi... cau phai thay tu hao khi dam thang than noi ra khuyet diem chu, co phai ai cung lam duoc nhu vay dau

    Trả lờiXóa
  11. Dam noi ra thi dam sua doi nha, d­ung co luc nao cung chap nhan nhu vay. To cung vay, ngoi ke ra thi very very nhieu khuyet diem. Con nguoi dau phai ai cung hoan hao (^-^)

    Trả lờiXóa
  12. Các bạn cho nhận xét nữa nào ! Hi ....
    Mình thấy bài viết này rất chuối ...
    Haha....

    Trả lờiXóa
  13. Bạn nào bên trên thế ?
    Toàn để ẩn danh ! Híc

    Trả lờiXóa
  14. Nghe ma thay run ca nguoi @ _ @

    Trả lờiXóa
  15. troi nghe cu chuoi the cha dung teo nao

    Trả lờiXóa
  16. co anh to roi khong phai dep trai ma Toan la nguoi rat xau trai

    nguoi to yeu bao the
    viet anh noi sai roi cac ban dung tin nhe ^^]

    Trả lờiXóa
  17. nghe ma thay gion ca nguoi nghe gia tao the bai nay cha ra cai j ko dung 1 teo nao hoho

    Trả lờiXóa
  18. hai oi '

    dung doc nhan xet nha
    hom nay nhin cau t thuong lam hue ah

    Trả lờiXóa
  19. dua nao dam mao danh tao the kia
    khai mau
    buc minh wa

    Trả lờiXóa
  20. sat thu con trai 12a1lúc 23:30 23 tháng 9, 2011

    chao moi nguoi
    tu nhien nho lop cap 3 wa
    cha co cai j de ma co gang ca
    cha co cai j de theo duoi
    ko tinh yeu, ko ban be, cang nghi cang buon hon
    bai viet cua viet anh hay lam
    hhahaahahahhahahahaha!

    Trả lờiXóa

Các bạn không có tài khoản google ấn vào phần Tên/URL sau đó điền tên của mình vào !
Phần URL bỏ trống hoặc điền tên các blog của các bạn cũng được ! Thân