Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2009

Ảnh đôi nè !





































17 nhận xét:

  1. Haha.. trông anh em đoàn kết ghê (nhất là tấm của Mạnh và Việt Anh :)) .)

    Trả lờiXóa
  2. Bất công wá sao ảnh tớ bé tí teo vậy hổng nhìn ro~ gì cả. Trong khi đó ảnh mấy bạn gái thì to đùng ý à Ảnh của Thắng vs Mai Lại còn dc lặp lại 2 lần to và đẹp nua~ chứ. Huhu Bất Công Đả Đảo _________________________

    Trả lờiXóa
  3. các ban ơi cho mình nick chat de noi chuyen cho de~ nick mình nà:

    thamtumeodenxiii_98


    ((^-^))
    ((*_*))

    Trả lờiXóa
  4. thang oi sao cau bao anh dep lam ma sao trong meo mo du vay?????

    Trả lờiXóa
  5. nhin mat moi nguoi ai cung den qua......hix

    Trả lờiXóa
  6. Con vit xinh dep kia da dao gi chu ha, chap nhan so phan di, nguoi ta khac vs cau ma.
    Little redghost

    Trả lờiXóa
  7. anh cua thuy voi hau dau mat tieu roi thang

    Trả lờiXóa
  8. Mình sửa nhiều quá cũng không để ý ! Hi
    Xin lỗi nha !

    Trả lờiXóa
  9. Làm blog mệt kinh khủng luôn !
    Có gì thông cảm nha !

    Trả lờiXóa
  10. may ngay' nay vao ưeb lop minh cha? co gi moi ma nhan xet ca? hoi buon day

    Trả lờiXóa
  11. Cho you nói lại ! >.<

    Trả lờiXóa
  12. việt anh ơi, tớ thích cậu lắm

    Trả lờiXóa
  13. Việt Anh sướng nha ! Hi ! Có người thích kìa !
    Haha .....(^_^)

    Trả lờiXóa

Các bạn không có tài khoản google ấn vào phần Tên/URL sau đó điền tên của mình vào !
Phần URL bỏ trống hoặc điền tên các blog của các bạn cũng được ! Thân